CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
TẠI ALEXSHOP
Qúi Khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành
- E-mail: Alexshopdichvu@gmail.com
- Hotline: 090.335.1798
1. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH:
2.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CAMERA:
A. Phương thức bảo hành
- Bảo hành bằng số Seri sản phẩm tính từ ngày mua hàng của Quí Khách tại Alexshop
- Alexshop bảo hành bằng tra cứu đơn hàng của Quí Khách theo số điện thoại / số đơn hàng mua hàng của Quí Khách
- Camera nguyên seal trọn bộ phụ kiện đầy đủ từ nhà sản xuất
B. Điều Kiện Đổi Mới 100%
(Tính từ bước 2 CÁC BƯỚC BẢO HÀNH):
- Trong 7 ngày đầu tính từ ngày khách mua hàng và Alexshop nhận được sản phẩm báo lỗi (nếu khách ngoài HCM tính từ ngày khách phản hồi lỗi và không quá 4 ngày gửi tới Alexshop)
- Nhân Viên Alexshop xác nhận lỗi từ nhà sản xuất sẽ tiến hành đổi new 100% camera mới
- Camera đầy đủ linh phụ kiện (trong trường hợp không đầy đủ phụ kiện Alexshop sẽ đổi new sản phẩm không phụ kiện)
- Camera không bị móp méo, hư hỏng do tác động vật lý, cháy nổ
- Camera bị vào nước (đối với dòng camera chóng nước tiến hành bảo hành không áp dụng đổi new nếu vào nước trong 7 ngày đầu)
B. BẢO HÀNH SAU 7 NGÀY ĐÂU:
- Sau 7 ngày đầu quí khách được bảo hành theo chính sách chính hãng
- Các bước bảo hành sẽ như mục 1 CÁC BƯỚC BẢO HÀNH phía trên