CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TẠI ALEXSHOP

Qúi Khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành 

  • E-mail: Alexshopdichvu@gmail.com
  • Hotline: 090.335.1798

 

1. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH:

2.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CAMERA:

A. Phương thức bảo hành

  • Bảo hành bằng số Seri sản phẩm tính từ ngày mua hàng của Quí Khách tại Alexshop
  • Alexshop bảo hành bằng tra cứu đơn hàng của Quí Khách theo số điện thoại / số đơn hàng mua hàng của Quí Khách
  • Camera nguyên seal trọn bộ phụ kiện đầy đủ từ nhà sản xuất

B. Điều Kiện Đổi Mới 100% 

(Tính từ bước 2 CÁC BƯỚC BẢO HÀNH):

  • Trong 7 ngày đầu tính từ ngày khách mua hàng và Alexshop nhận được sản phẩm báo lỗi (nếu khách ngoài HCM tính từ ngày khách phản hồi lỗi và không quá 4 ngày gửi tới Alexshop)
  • Nhân Viên Alexshop xác nhận lỗi từ nhà sản xuất sẽ tiến hành đổi new 100% camera mới
  • Camera đầy đủ linh phụ kiện (trong trường hợp không đầy đủ phụ kiện Alexshop sẽ đổi new sản phẩm không phụ kiện)
  • Camera không bị móp méo, hư hỏng do tác động vật lý, cháy nổ
  • Camera bị vào nước (đối với dòng camera chóng nước tiến hành bảo hành không áp dụng đổi new nếu vào nước trong 7 ngày đầu)

B. BẢO HÀNH SAU 7 NGÀY ĐÂU:

  • Sau 7 ngày đầu quí khách được bảo hành theo chính sách chính hãng
  • Các bước bảo hành sẽ như mục 1 CÁC BƯỚC BẢO HÀNH phía trên
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
messenger